Cửa lưới chống muỗi Nhật Bản - Metaco

Cửa lưới chống muỗi Nhật Bản được rất nhiều người lựa chọn bợi sự bền đẹp và những thiết kế tinh tết của cửa. Thương hiệu cửa lưới Metaco của nhật bản hiện nay đã được rất nhiều nước tin dùng.

Giới thiệu về Metaco - Cửa lưới chống muỗi Nhật Bản

Công ty cửa lưới Metaco được thành lập ở Yokohama - Nhật Bản vào năm 1966, đã có gần 60 năm kinh nghiệm sản xuất phần cứng và đồ nội thất bằng kim loại. Trong đó sản phẩm đặc biệt nhất là cửa lưới chống muỗi Metaco.

Metaco đã tạo ra những sản phẩm cửa lưới cao cấp được nhiều khách hàng tin dùng bởi vì chất lượng vượt trội của sản phẩm. Hiện nay thương hiệu cửa lưới chống muỗi Nhật Bản Metaco không chỉ thịnh hành tại Nhật Bản mà còn được nhiều nước khác trên thế giới tin dùng.

Cấu tạo cửa lưới chống côn trùng Metaco

Cửa lưới chống côn trùng Metaco gồm 2 thành phần chính là lưới và khung cửa:

Phần lưới chống muỗi: Lưới chống muỗi Metaco làm từ 100% Polypropylene và được tráng 1 lớp carbon đen giúp lưới có khả năng hấp thu tia UV. Mật độ các ô lưới nhỏ giúp ngăn chặn muỗi và côn trùng có thể chui qua. Ngoài ra thương hiệu cửa lưới Metaco còn giúp chặn cả tia UV và bụi mịn bay vào nhà.

Phần khung cửa: Phần khung cửa của Metaco được làm từ nhôm cao cấp T6, có độ bền cao. Phần mặt ngoài khung được xử lý điện phân ANOD giúp cửa chống mài mòn và chịu nhiệt cực tốt.

Những phụ kiện cửa lưới chống muỗi khác: Ngoài 2 bộ phận chính thì tùy vào loại cửa sẽ có thêm những phụ kiện khác như: phớt lông, gioăng, thanh ray dẫn,…

Ưu điểm của cửa lưới Metaco

Cửa lưới Metaco có rất nhiều ưu điểm vượt trội so với những dòng cửa lưới khác:

Cửa có độ bền cao nhờ những nguyên liệu cao cấp

Chống côn trùng bay vào nhà hiệu quả

Chống bụi và tia UV tốt

Dễ dàng lắp đặt, sử dụng

Có nhiều mẫu mã phù hợp với mọi loại cửa và công trình

Những loại cửa lưới chống côn trùng Nhật Bản

Cửa lưới chống muỗi Nhật Bản có rất nhiều mẫu mã khác nhau phù hợp với mọi loại công trình và loại cửa cần lắp đặt.

Cửa lưới chống muỗi cố định

Cửa lưới chống muỗi cố định là loại cửa không mở ra đống vào được. Nó sẽ được lắp cố định một chỗ vì thế thường được lựa chọn ở những nơi không được mở ra đóng vào như ô t hoáng hay lỗ thông gió.

Cửa lưới chống muỗi xếp gấp

Cửa lưới xếp gấp là loại cửa có thể đống mở ra bằng hệ thống ray kéo. Khi đóng cửa lại thì lưới sẽ được gấp gọn theo hình nan quạt. Cửa có 2 dạng chính là cửa 1 cánh và 2 cánh, ngoài ra một số nhà cung cấp còn chia thành cửa xếp có ray và không ray.

Cửa lưới xếp gấp được rất nhiều gia đình lựa chọn vì thiết kế tinh tế của nó. Cửa phù hợp vào cửa đi như cửa phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp,... Cửa lưới xếp gấp Nhật Bản thường được sử dụng ở những công trình cao cấp như biệt thự, resort, khách sạn cao cấp...

Cửa lưới chống muỗi dạng lùa

Cửa lưới dạng lùa là loại cửa có thể kéo mở sang 2 bên, phù hợp với những loại cửa lớn như cửa đi và cửa sổ. Cửa lưới dạng lùa rất chắc chắn vì thế bạn có thể lắp cửa tại những nơi có lượng gió lớn như chung cư, nhà cao tầng.

Cửa lưới chống muỗi dạng cuốn

Cửa lưới dạng cuốn là loại có thể cuộn ngang hoặc cuộn dọc lại khi không sử dụng giúp tiết kiệm không gian. Cửa dạng cuốn có thiết kế nhỏ gọn và hiện đại nên được rất nhiều người tin dùng. Vì thiết kế đẹp mắt nên cửa được nhiều người lựa chọn như một thứ để trang trí cho ngôi nhà thêm sang trọng.

Cửa lưới dạng mở quay

Cửa lưới dạng mỏ quay là loại cửa có thể đóng mở theo hệ thống bản lề. Cửa lưới dạng mở xoay yêu cầu rất lớn về không gian sử dụng nên được ít người lựa chọn hơn. Tuy nhiên cũng giống với cửa lưới dạng cố định thì dạng mở xoay cũng có giá thành rất rẻ so với các loại cửa khác.

Địa chỉ mua cưới lưới chống côn trùng nhật bản uy tín

Nếu bạn đang cần tìm địa chỉ cung cấp cửa lưới chống muỗi Nhật Bản uy tín chất lượng thì Silk Screen sẽ là địa chị phù hợp mà bạn nên lựa chọn. Hiện nay Silk Screen chuyên cung cấp các sản phẩm cửa lưới của Metaco Nhật Bản.

Khi mua sản phẩm tại Silk Screen bạn sẽ được đội ngũ tư vấn viến giàu kinh nghiệm tư vấn và hỗ trợ chọn loại cửa phù hợp nhất với công trình của mình.

Chế độ hậu mãi của Silk Screen hiện nay là số 1 tại Việt Nam với chính sách bảo hành lên tới 10 năm và 6 tháng vệ sinh cửa lưới 1 lần cho khách hàng.

Để liên hệ lắp cửa lưới chống côn trùng Nhật Bản tại Silk Screen bạn hãy liên hệ theo thông tin sau.

CÔNG TY CỔ PHẦN SILK SCREEN

Văn phòng: TT1-LK11, KĐT Kim Văn – Kim Lũ, Hoàng Mai, Hà Nội

HOTLINE0913.256.633 – Mr.Nam

EMAIL: nam@silkscreen.vn

Website:  https://silkscreen.vn/