Bí quyết tìm việc làm gia sư cho sinh viên đại học cùng website Vieclam123.vn

Việc làm gia sư đang trở thành công việc phổ biến hiện nay đối với các bạn sinh viên hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu bí quyết tìm việc làm gia sư qua Vieclam123.vn cho sinh viên đại học nhé.

f:id:vieclamgiasu:20200115161832j:plain

tim gia su
  1. Việc làm gia sư

Công việc gia sư không còn xa lạ với các bạn sinh viên đại học hiện nay. Gia sư phí nhận lớp thấp, thời gian dạy không nhiều, lại có nhiều thời gian học tập, làm bài vở khi về nhà. Trung bình một tuần bạn đi dạy khoảng 4 tiếng 1 tuần, 1 tháng dạy khoảng 16 tiếng, bạn đã có thu nhập từ 1- 2 triệu đồng. Bạn chỉ cần trang bị những kiến thức, kỹ năng cần thiết và nhất định là có thể nhận lớp là được rồi.

Ngoài mức thu nhập mỗi tháng, bạn còn được gia đình có thể ưu ái tặng quà hay tiền thưởng mỗi dịp tôn sư trọng đạo: ngày 20-11 hay 8-3.

Tuy nhiên không phải bạn nào cũng tìm được bí quyết tìm việc làm gia sư sao cho hiệu quả và tốt nhất phải không? Mời bạn hãy đọc phần sau để dung nạp thêm kiến thức cho bản thân.

  1. Những điều lưu ý khi nhận lớp gia sư
  •       Trung tâm gia sư

Đây là một chủ thể quyết định đến thành hay bại, việc bạn có được nhận lớp dạy tốt hay không? Trung tâm gia sư đóng vai trò trung gian giúp móc nối giữa người cần đi dạy và người cần dạy. Sinh viên đại học muốn được nhận lớp dạy theo nhu cầu và sở thích của mình, cần phải tìm đến những trung tâm gia sư uy tín để nhận lớp.

Tuy nhiên ở Hà Nội có vô vàn các trung tâm gia sư lớn, nhỏ hàng ngày vẫn hoạt động, trong số chúng không phải trung tâm nào cũng hoạt động tốt và giữ vững được trách nhiệm và tinh thần của mình với khách hàng. Có rất nhiều bạn sinh viên Đại học ở các trường vẫn bị rơi vào cái bẫy của họ, vì họ nói ngon ngọt sẽ cho nhận những lớp ABC, lương cao, gia đình dễ tính, lại dạy môn học các bạn thích.

Đối với buổi đầu đi dạy, nếu bạn có ấn tượng không tốt về gia đình người học, hay cảm thấy người học không có ý thức chịu làm bài, khiến bạn không cảm thấy thoải mái thì cũng phải thông báo lập tức đến ngay cho trung tâm để muốn hủy lớp, hay nhận lớp mới, tránh trường hợp họ không giải quyết cho vấn đề lại không trả tiền cọc của bạn.

  •       Người học

Đây chính là cá thể bạn sẽ dạy trong một quá trình dài, nếu bạn có ý định nhận lớp và gắn bó với nó. Đa phần những học sinh cần gia sư sẽ được chia thành hai nhóm sau

Nhóm 1: Học kém, chưa tốt và cần người dạy lại những kiến thức cơ bản để phát triển thành những kiến thức cao hơn

Nhóm 2: Học khá, nhưng muốn học thêm từ gia sư để có kiến thức giỏi đi thi các cuộc thi lớn trong và ngoài nước.

Bạn phải xác định rõ năng lực của bạn ở mức độ nào, để nhận lớp sao cho phù hợp. Tránh trường hợp, thấy có lớp cần gia sư cho những bạn học khá, mức lương cao là nhận ngay, sau một thời gian, bạn không đáp ứng nhu cầu người học, dẫn đến hủy lớp và mất tiền phí nhận lớp lớn.

  •       Gia đình người học

Các bạn đi gia sư thường hay khó chịu và phàn nàn về thái độ gia đình người học, chứ không xuất phát từ người học. Đôi khi, bạn đang giảng dạy, họ lại lên kiểm tra tiến trình và hoạt động giảng dạy, khiến bạn cảm thấy không thoải mái và khó chịu. Điều này ảnh hưởng đến tâm trạng cũng như suy nghĩ tích cực của bạn khi đi dạy rất nhiều.

Bạn nên trao đổi thẳng thắn vấn đề này với phụ huynh học sinh để cùng tìm ra biện pháp khắc phục bạn nhé.

  1. Bí quyết tìm việc làm gia sư cho sinh viên đại học qua Vieclam123.vn

3.1. Giới thiệu về kênh Vieclam123.vn

Vieclam123.vn là kênh thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam hoạt động về lĩnh vực tìm việc gia sư cho tất cả mọi người. Kênh là nơi giúp các bạn sinh viên nộp hồ sơ, tìm việc làm gia sư uy tín, miễn phí, lương cao cho các bạn sinh viên Việt Nam. Website Vieclam123.vn đã hoạt động và gắn bó với sinh viên Việt Nam suốt thời gian qua và ngày càng trở nên vững mạnh, kênh cũng là cầu nối giúp những người cần tìm người dạy để tham khảo, chọn lựa thích hợp với nhu cầu cho bản thân.

3.2. Tìm việc làm gia sư cho sinh viên đại học qua Vieclam123.vn

Bạn có thể truy cập vào website Vieclam123, để biết thêm thông tin chi tiết, qua kênh bạn có thể đăng ký hồ sơ trở thành ứng viên gia sư cho người học miễn phí và nhanh nhất. Bạn có thể chủ động được sắp xếp thời gian và mức lương ngay trên hồ sơ của mình, thông qua đó người cần học để chủ động liên lạc và sắp xếp buổi học với các bạn.

Ngoài ra vieclam123.vn còn có trang thi thử Toeic miễn phí cho các bạn sinh viên đang có nhu cầu học Toeic để tốt nghiêp.

Trang web ra đời khiến các bạn sinh viên chủ động nhận lớp, không mất nhiều thời gian để đến trung tâm tìm và ký hợp đồng, cũng như là trung tâm thương mại điện tử gia sư uy tín nhất hiện nay. Bạn được bảo mật thông tin tuyệt đối với số điện thoại, hay địa chỉ liên hệ, chỉ với người muốn bạn dạy mới có thông tin này. Chúc các bạn thành công, tìm việc làm gia sư ổn định và có thu nhập cao.