Sai lầm khi tìm gia sư tại Trung tâm và giải pháp tại Vieclam123.vn

Với nền kinh tế, xã hội đang phát triển như ngày nay, các dịch vụ trung tâm gia sư mở ra ngày càng nhiều và cạnh tranh nhau rất gay gắt. Với tình trạng như vậy bên cạnh những trung tâm chất lượng thì cũng có không ít những địa điểm giả mạo, lừa dối tiền bạc và niềm tin của mọi người. Phụ huynh cũng khó có thể phát hiện ra đâu là trung tâm gia sư tốt, đâu là trung tâm gia sư lừa đảo và cũng có những phụ huynh đã từng gặp phải hậu quả khi thuê gia sư lừa đảo. Dưới đây là những hậu quả có thể gặp phải khi thuê gia sư tại trung tâm và giải pháp tại Vieclam123.vn.

  1.     Hậu quả của việc thuê gia sư tại trung tâm

f:id:vieclamgiasu:20200206165214j:plain

Thuê gia sư tại trung tâm lừa đảo sẽ khiến cho các bạn thiệt hại cả về kinh tế, vật chất và điều quan trọng là việc học của con bạn bị ảnh hưởng rất lớn.

  • Về chất lượng giảng dạy: Tốn tiền của, chi phí lớn cho việc thuê gia sư nhưng chất lượng gia sư của các trung tâm mang lại không cao. Gia sư tại các trung tâm không phải là giáo viên, sinh viên sư phạm, không phải là những người có kiến thức chuyên môn, kỹ năng sư phạm, phương pháp giảng dạy,..việc này ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình tiếp nhận kiến thức và kết quả học tập của con bạn.
  • Thiệt hại về chi phí, của cải: gia sư sẽ là người trực tiếp dạy con bạn tại nhà với hình thức một thầy một trò. Trên thực tế, các phụ huynh bận rộn đi làm cả ngày và hầu như không có thời gian giám sát việc học hành của con cái. Vì thế phụ huynh khó kiểm soát được đồ đạc trong gia đình. Có trường hợp gia đình gặp phải gia sư xấu tính, có tính trộm cắp nên bị thiệt hại về của cải và con bạn cũng bị ảnh hưởng bởi tư cách đạo đức của gia sư.
  • Bên cạnh đó con cái của bạn có thể bị dụ dỗ, lôi kéo tham gia vào các hoạt động xấu như nghiện game, trộm cắp hay các tệ nạn xã hội như cờ bạc, ma túy,...họ sẽ dùng những lời lẽ dụ dỗ hoặc bằng cách nào đó họ có thể lôi kéo con bạn vào các hành động sai trái và vi phạm pháp luật.
  • Chính vì thế khi lựa chọn gia sư cho con bạn nên cân nhắc một cách kỹ lưỡng, bạn có thể liên hệ với nhà trường để họ giới thiệu gia sư là giáo viên hoặc hỏi bạn bè, hàng xóm người thân trong gia đình quen biết ai là gia sư thì giới thiệu cho. Hoặc bạn có thể tìm gia sư miễn phí và nhanh gọn trên website Vieclam123.vn của chúng tôi!
  1.     Những cách tìm gia sư qua Vieclam123.vn

f:id:vieclamgiasu:20200206165407j:plain

Không như những trung tâm lừa đảo, đến với Website Vieclam123.vn là trang web đứng đầu cả nước về dịch vụ gia sư. Bạn sẽ không phải lo lắng và gánh chịu những hậu quả, rủi ro như thuê gia sư qua trung tâm. Vieclam123.vn đang ngày càng nỗ lực hoàn thiện những tính năng thông minh nhất để có thể cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho bạn.

  • Trang web Vieclam123.vn đang có sức hút lớn đối với gia sư trên khắp cả nước và có sự quan tâm đặc biệt của hàng nghìn phụ huynh đang có con em đi học.
  • Theo sự theo dõi sát sao hằng ngày của chúng tôi hiện nay thì số lượng phụ huynh đăng ký hồ sơ trên web Vieclam123.vn đã lên con số hàng nghìn, số lượng đăng tin tìm gia sư của các phụ huynh được cập nhật từng phút, từng giờ. Việc tìm gia sư sẽ trở nên dễ dàng và hiệu quả mang lại chất lượng cao nếu như bạn đăng ký trở thành thành viên của chúng tôi. Trên trang web của chúng tôi có thông tin của các gia sư, các bạn có thể tìm hiểu, trực tiếp trao đổi với nhau để đem lại hiệu quả tốt nhất trong giảng dạy và học tập. Nếu như cảm thấy phù hợp, bạn và gia sư có thể hợp tác với nhau lâu dài, chất lượng mà không cần lo sợ gặp phải những hậu quả nhưng bên trung tâm gia sư lừa đảo.
  • Khác với các trung tâm gia sư, khi đăng ký tìm gia sư cho con bạn sẽ mất một số khoản phí theo quy định của trung tâm và giá cả học phí tại trung tâm cao hơn so với thị trường bên ngoài. Vậy tại sao bạn không nhanh tay đăng ký cho mình một tài khoản trên web Vieclam123.vn để có thể dễ dàng tìm được một gia sư phù hợp cho con.
  • Với các tính năng thông minh, tiện lợi mà hiệu quả của trang web Vieclam123.vn bạn có thể dễ dàng tạo cho mình một hồ sơ. Bạn chỉ mất vài phút với các thao tác đơn giản như sau: chọn mục đăng ký, sau đó nhập các thông tin web yêu cầu, web sẽ gửi cho bạn mã cobe qua số điện thoại của bạn. Sau đó bạn đăng nhập mã code, vào trang chủ bạn điền các thông tin cần thiết. Như vậy là đã trở thành thành viên của chúng tôi.
  • Có rất nhiều cách để tìm gia sư trên web Vieclam123.vn, bạn có thể sử dụng cách đơn giản nhất sau đây. Với tính năng thông minh của thanh lọc bạn làm theo các bước sau

Chọn mục yêu cầu: Tìm gia sư

Chọn môn học: bạn có thể tùy chọn môn học phù hợp cho con.

Chọn khu vực: chọn địa điểm bạn đang ở hoặc địa điểm bạn muốn thuê gia sư

Mục lớp học: điền lớp học mà con bạn đang học

Sau đó trang web sẽ hiển thị danh sách các gia sư phù hợp với thông tin mà bạn yêu cầu.

Với những tính năng tiện ích có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi như vậy, bạn còn chần chừ gì mà không trở thành thành viên của  web để có thể tìm kiếm gia sư chất lượng cho con.