Vieclam123.vn – Nơi phụ huynh và gia sư trực tiếp tìm thấy nhau

Dịch vụ gia sư có thể phát triển như ngày hôm nay là vì nhu cầu thuê gia sư dạy kèm tại nhà cho con của các bậc phụ huynh ngày càng nhiều. Và cầu nhiều, thì ắt hẳn cung cũng phải phát triển. Người muốn làm gia sư cũng vì thế mà ngày càng nhiều lên. Vậy cung và cầu về dịch vụ gia sư có thể gặp nhau trực tiếp ở đâu? Thì nơi đó chính là Vieclam123.vn.

  1.     Vieclam123.vn khác biệt như thế nào?

f:id:vieclamgiasu:20200206165407j:plain

Là một trang web được thiết kế giao diện vô cùng thân thiện với người dùng cùng những tính năng ưu việt, Vieclam123.vn là công cụ tìm kiếm gia sư và tìm lớp gia sư thời đại mới – thời đại của công nghệ.

Nếu như trước kia, gia sư muốn tìm lớp hoặc phụ huynh muốn tìm gia sư cho con đều phải trải qua một hành trình rất phức tạp mới có thể tìm thấy nhau do bị ngăn cách bởi các trung tâm gia sư. Những trung tâm này mang đến rất nhiều bất lợi cho cả phụ huynh lẫn gia sư như đòi hỏi chi phí trung gian cao, thủ tục nhiều công đoạn không cần thiết…

Thậm chí, hình thức trung tâm gia sư còn bị biến tướng thành những “trung tâm ma” cung cấp những thông tin không có giá trị cho các bậc phụ huynh và các bạn gia sư, đồng thời còn lấy tiền phí của cả hai bên. Lúc này, cả gia sư và phụ huynh đều rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang” – phí vẫn phải trả nhưng phụ huynh thì chưa tìm được gia sư cho con, còn gia sư thì chẳng tìm được lớp dạy.

Nhưng có Vieclam123.vn đồng hành, thì đây chính là lúc phụ huynh muốn tìm gia sư và gia sư muốn tìm lớp dạy có cơ hội tránh xa những rắc rối mà trung tâm gia sư mang lại.

Vieclam123.vn cung cấp những thông tin vô cùng đầy đủ và hữu ích thông qua hàng ngàn các hồ sơ của cả phụ huynh và gia sư trên khắp cả nước. Và điều làm cho Vieclam123.vn trở nên ưu việt đó là chức năng tìm gia sư và tìm lớp gia sư theo địa điểm. Nghĩa là, với những tính năng của trang web, thì gia sư có thể dễ dàng tìm được một lớp dạy gần khu vực của mình, cũng như phụ huynh có thể nhanh chóng tìm được một gia sư xung quanh khu vực mình sinh sống.

Vậy làm thế nào để phụ huynh và gia sư có thể được trải nghiệm những tính năng đặc biệt đó trên trang web Vieclam123.vn? Hãy cùng Vieclam123.vn theo dõi phần tiếp theo đây của bài viết nhé!

f:id:vieclamgiasu:20200330173952j:plain

  1.     Làm thế nào để phụ huynh và gia sư thấy nhau trên Vieclam123.vn?

Tại trang web Vieclam123.vn, phụ huynh và gia sư có thể trực tiếp tìm thấy nhau thông qua 2 phương pháp: sử dụng tài khoản đăng nhập và không sử dụng tài khoản.

Trước tiên, sau đây là một vài chia sẻ về phương pháp sử dụng tài khoản đăng nhập. Đây là phương pháp phụ huynh và gia sư cần tạo cho mình một tài khoản đăng nhập trên trang web Vieclam123.vn. Các bậc phụ huynh và các bạn gia sư có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng rằng, Vieclam123.vn là giải pháp giúp các bạn thoát khỏi việc “mất phí oan”, do đó, mọi thao tác các bạn thực hiện trên website Vieclam123.vn đều hoàn toàn miễn phí.

Sau khi đã có cho mình một tài khoản, thì các bạn gia sư có thể cập nhật một hồ sơ gia sư để hàng nghìn phụ huynh truy cập Vieclam123.vn mỗi ngày đều có thể nhìn thấy và chủ động liên lạc với bạn. Còn các bậc phụ huynh khi muốn tìm gia sư cho con có thể sử dụng tài khoản đăng nhập để đăng tin tìm gia sư trên trang chủ của chúng tôi. Lượt truy cập trang web của các bạn gia sư mỗi ngày đều không ngừng tăng, do đó, khi có cho mình một tin tìm gia sư trên trang chủ Vieclam123.vn, thì các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm rằng, các con sẽ nhanh chóng có cho mình một gia sư chất lượng.

Ngoài cách sử dụng tài khoản đăng nhập trên, thì phương pháp không dùng tài khoản của Vieclam123.vn cũng rất hữu ích và tiện lợi. Khi không sử dụng tài khoản đăng nhập, phụ huynh và gia sư có thể sử dụng công cụ tìm kiếm thông minh trên trang web Vieclam123.vn. Công cụ tìm kiếm này chính là điều khiến cho trang web trở nên đặc biệt, vì nó có thể hỗ trợ lọc tìm gia sư hoặc tìm lớp gia sư theo yêu cầu của người dùng dựa trên một số tiêu chí như Môn học, Lớp học, Tỉnh thành. Chính công cụ này đã giúp tìm gia sư, tìm lớp gia sư gần nơi bạn sống một cách dễ dàng và hiệu quả!

Với những tiện ích mà Vieclam123.vn mang lại giúp bạn tránh xa được những rắc rối từ trung tâm gia sư, bạn còn chần chừ gì mà không nhanh tay truy cập và trở thành một thành viên thân thiết của cộng đồng Vieclam123.vn – nơi gia sư và phụ huynh có cơ hội trực tiếp tìm thấy nhau!