Vieclam123.vn – Đồng hành cùng phụ huynh và gia sư thời 4.0

Gia sư là một hình thức học tập mang lại rất nhiều lợi ích mà không một hình thức học tập nào có thể mang lại. Chính vì thế mà gia sư được rất nhiều phụ huynh chọn làm hình thức hỗ trợ con học tập từ những lớp nhỏ cho đến những lớp lớn hơn.

Tuy nhiên, cùng là một hình thức học tập nhưng tìm gia sư và tìm lớp gia sư thời công nghệ 4.0 và thời công nghệ chưa thực sự phát triển lại có rất nhiều điểm khác nhau. Có sự khác biệt này là vì phụ huynh và các bạn gia sư chưa biết đến công cụ hỗ trợ tìm gia sư và tìm lớp gia sư thời đại 4.0 – trang web Vieclam123.vn. Vậy cụ thể, gia sư thời công nghệ 4.0 lên ngôi khác với gia sư “truyền thống” như thế nào, bạn đọc hãy đến với bài chia sẻ “Vieclam123.vn – Đồng hành cùng phụ huynh và gia sư thời 4.0” dưới đây nhé!

  1. Tìm gia sư và lớp gia sư thời “chưa 4.0”

f:id:vieclamgiasu:20200206165407j:plain

tìm gia sư

Trước đây, khi phụ huynh tìm gia sư cho con hoặc gia sư tìm lớp để dạy đều phải tìm đến những trung tâm gia sư. Những trung tâm này đòi hỏi phí trung gian rất cao, thậm chí, khi đã mất phí rồi nhưng gia sư vẫn không có được một thông tin chính xác và phụ huynh cũng không tìm được gia sư cho con mình.

Bên cạnh đó, gia sư tìm lớp dạy và phụ huynh tìm gia sư thời “chưa 4.0” cũng rất dễ gặp phải những “trung tâm gia sư ma” chuyên lừa đảo, chiếm đoạt tiền phí của phụ huynh và gia sư. Gần đây, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip chia sẻ về việc một bạn sinh viên sau khi biết một trung tâm gia sư là trung tâm lừa đảo, có đến đòi tiền phí mà mình đã nộp thì bị người của trung tâm hành hung dã man. Clip đó chỉ phản ánh một phần rất nhỏ thực trạng các trung tâm gia sư hiện nay.

Cầu và cung không thể trực tiếp gặp nhau khiến những kẻ trung gian với mục đích xấu có cơ hội trục lợi. Vậy làm thế nào để các bậc phụ huynh và các bạn gia sư có thể thoát khỏi hoàn cảnh trớ trêu đó? Thì phần tiếp theo của bài viết sẽ cung cấp cho bạn đọc một công cụ hỗ trợ tìm gia sư và tìm lớp gia sư hiệu quả và vô cùng chất lượng.

  1. Cùng tìm gia sư và lớp gia sư thời đại 4.0 tại Vieclam123.vn

f:id:vieclamgiasu:20200309161304j:plain

Công cụ mà chúng tôi giới thiệu với bạn đọc muốn tìm gia sư cho con hoặc tìm lớp gia sư cho mình chính là trang web Vieclam123.vn. Trang web Vieclam123.vn là công cụ thời 4.0 vì nó đem đến rất nhiều những tiện ích giúp khắc phục được nhược điểm của hình thức trung tâm gia sư truyền thống. Không cần phải đi đâu, không cần phải nhờ vả ai, cũng chẳng cần mất phí trung gian, chỉ cần ngồi tại nhà, trong văn phòng hoặc bất kì đâu, truy cập trang web Vieclam123.vn và thực hiện vài thao tác đơn giản là phụ huynh và gia sư đã có cho mình những thông tin ưng ý nhất. Vieclam123.vn xóa tan nỗi lo về nạn lừa đảo của các “trung tâm gia sư ma”.

Hiện nay, trên trang web có hàng ngàn hồ sơ của các bậc phụ huynh cần tìm gia sư cho con, cũng như thông tin của rất nhiều gia sư có chuyên môn ở mọi lĩnh vực trên khắp cả nước. Vì vậy, khi truy cập Vieclam123.vn, phụ huynh và gia sư có thể thoải mái lựa chọn với kho thông tin vô cùng đa dạng.

Đến với Vieclam123.vn, gia sư và phụ huynh có thể sử dụng chức năng lọc tìm kiếm để có được những thông tin đúng ý mình nhất từ kho thông tin vô cùng đa dạng của chúng tôi. Khi sử dụng chức năng lọc tìm kiếm, gia sư và các bậc phụ huynh có cho mình hai sự lựa chọn, một là sử dụng thanh tìm kiếm ngang trên trang chủ, hai là sử dụng hộp tìm kiếm. Dù sử dụng công cụ tìm kiếm nào, thì phụ huynh và gia sư đều sẽ có được những thông tin phù hợp với mong muốn của mình nhất dựa trên một số tiêu chí tìm kiếm như Môn học, Lớp học, Tỉnh thành.

Ngoài ra, phụ huynh có thể sử dụng chức năng Đăng tin tìm gia sư cho con để hàng nghìn gia sư có hồ sơ trên Vieclam123.vn thấy được tin sẽ chủ động liên lạc với phụ huynh. Còn các bạn gia sư có thể tự tạo cho mình một hồ sơ gia sư trên trang web của chúng tôi, để khi các bậc phụ huynh truy cập có thể thấy được các bạn, nếu họ cảm thấy bạn phù hợp, họ có thể liên lạc với bạn dựa trên những thông tin mà bạn đã cung cấp.

Qua những nghiên cứu chuyên nghiệp về hành vi người dùng, Vieclam123.vn bắt tay vào xây dựng một trang web hữu ích thỏa mãn được mọi xu hướng của người sử dụng. Và với những nỗ lực đó, Vieclam123.vn đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy của rất nhiều các bậc phụ huynh và các bạn gia sư. Vậy còn các bạn, những bậc phụ huynh và những bạn gia sư chưa tìm được cho mình một công cụ tìm gia sư và tìm lớp gia sư hữu ích khi thời đại 4.0 lên ngôi, các bạn còn chần chừ gì mà không nhanh tay đăng kí để trở thành một thành viên của đại gia đình Vieclam123.vn?