Cách tìm gia sư chất lượng không qua trung tâm

Khi phát hiện ra con bạn có những biểu hiện không tốt trong học tập như là: điểm số học tập sa sút, thường xuyên kêu chán học,... bạn mong muốn hỗ trợ con bạn trong học tập để con cải thiện được lực học bằng cách cho con học gia sư nhưng lại không muốn thông qua trung tâm môi giới. Dưới đây Vieclam123.vn xin chỉ cho bạn một vài cách tìm gia sư chất lượng mà không cần qua trung tâm môi giới.

f:id:vieclamgiasu:20180721103651j:plain

  1.     Phụ huynh hiện nay thường không thích thuê gia sư qua trung tâm gia sư

Hiện nay có rất nhiều trung gia sư ảo mọc lên với mục đích lừa đảo lòng tin, tiền bạc của cải của mọi người. Khi gặp phải những trung tâm như vậy phụ huynh sẽ phải gánh chịu những hậu quả về kinh tế, tinh thần, vật chất và nhất là việc học tập của con bạn cũng bị ảnh hưởng lớn,... Nhất là tìm gia sư ở Hà Nội và các thành phố lớn thì trường hợp lừa đảo thường xuyên xuất hiện.

-         Chất lượng giảng dạy không đảm bảo: khi phụ huynh tìm đến các trung tâm để thuê gia sư cho con sẽ phải mất khoản phí lớn nhưng chất lượng giảng dạy của gia sư tại các trung tâm mang lại không hề cao. Gia sư tại các trung tâm ảo không phải là giáo viên, sinh viên sư phạm, không phải người đã đi làm có chuyên môn và có các kỹ năng sư phạm, phương pháp giảng dạy tốt,...

-        Thiệt hại về kinh tế: Trên thực tế phụ huynh học sinh thường bận rộn với công việc, không có thời gian ở nhà theo dõi và kèm cặp con cái. Trong khí đó giảng dạy tại nhà sẽ chỉ có người dạy và người học. Chính vì thế phụ huynh khó có thể kiểm soát được của cải vật chất trong nhà. Nếu gia đình gặp phải gia sư có tính xấu như trộm cắp, tắt mắt thì không những gia đình bị thiệt hại về của cải mà nó còn ảnh hưởng đến việc hình thành nhân cách của con bạn sau này.

-          Ngoài ra con bạn cũng có thể bị dụ dỗ và lôi kéo bởi những người gia sư không có phẩm chất đạo đức, họ lợi dụng chuyện giảng dạy để lôi kéo bạn tham gia vào các hoạt động xấu như nghiện game, buôn bán ma túy, trộm cắp, cờ bạc, mại dâm,... rất cả những hành vi này đều có thể khiến con bạn trở thành tội phạm vi phạm pháp luật.

      - Chính vì những hậu quả của việc thuê gia sư tại trung tâm nên phụ huynh hiện nay rất e ngại việc thuê gia sư qua trung tâm môi giới. Phụ huynh muốn tìm gia sư cho con có thể liên hệ với nhà trường, hay nhờ sự giúp đỡ từ bạn bè, người thân trong gia đình giới thiệu gia sư có kinh nghiệm. Cách này thường đạt hiệu quả cao vì không mất phí tìm gia sư và các gia sư này đã được kiểm chứng qua người quen.

Bên cạnh đó, phụ huynh cũng có thể tìm gia sư cho con qua kênh online. Bạn có thể tìm gia sư một cách dễ dàng qua điện thoại, máy tính, internet,... mọi lúc mọi nơi. Cách tìm này khá tiện ích, nó cung cấp đầy đủ thông tin về gia sư, tìm kiếm gia sư theo mong muốn một cách nhanh chóng và đảm bảo chất lượng giảng dạy. Trong số đó bạn có thể tìm gia sư qua website Vieclam123.vn miễn phí, tiện ích, linh hoạt và thông minh.

f:id:vieclamgiasu:20170511161648j:plain

  1.     Tìm gia sư tốt qua website Vieclam123.vn

Website Vieclam123.vn là trang web đứng đầu cả nước về dịch vụ gia sư và nhận được nhiều sự đón nhận và tin dùng của hàng trăm gia sư giỏi và hàng nghìn phụ huynh học sinh trên toàn quốc.  Bạn sẽ không phải lo lắng và gánh chịu những hậu quả, rủi ro như thuê gia sư qua trung tâm.

  • Vieclam123.vn đang ngày càng nỗ lực hoàn thiện những tính năng thông minh, tiện ích nhất để có thể cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho bạn.
  • Hiện nay, số lượng đăng tin tìm gia sư của các phụ huynh được cập nhật từng phút, từng giờ. Việc tìm gia sư sẽ trở nên dễ dàng và hiệu quả mang lại chất lượng cao nếu như bạn đăng ký trở thành thành viên của chúng tôi. Trên trang web của chúng tôi có thông tin của các gia sư, các bạn có thể tìm hiểu, trực tiếp trao đổi với nhau để đem lại hiệu quả tốt nhất trong giảng dạy và học tập. Nếu như cảm thấy phù hợp, bạn và gia sư có thể hợp tác với nhau lâu dài, chất lượng mà không cần lo sợ gặp phải những hậu quả nhưng bên trung tâm gia sư lừa đảo.
  • Khác với các trung tâm gia sư, khi đăng ký tìm gia sư cho con bạn sẽ mất một số khoản phí theo quy định của trung tâm và giá cả học phí tại trung tâm cao hơn so với thị trường bên ngoài. Vậy tại sao bạn không nhanh tay đăng ký cho mình một tài khoản trên web Vieclam123.vn để có thể dễ dàng tìm được một gia sư phù hợp cho con.
  • Với các tính năng thông minh, tiện lợi mà hiệu quả của trang web Vieclam123.vn bạn có thể dễ dàng tạo cho mình một hồ sơ. Bạn chỉ mất vài phút với các thao tác đơn giản như sau: chọn mục đăng ký, sau đó nhập các thông tin web yêu cầu, web sẽ gửi cho bạn mã cobe qua số điện thoại của bạn. Sau đó bạn đăng nhập mã code, vào trang chủ bạn điền các thông tin cần thiết. Như vậy là đã trở thành thành viên của chúng tôi.
  • Có rất nhiều cách để tìm gia sư trên web Vieclam123.vn, bạn có thể sử dụng cách đơn giản nhất bằng cách điền đầy đủ thông tin theo mẫu dưới đây:

Khi nhập đầy đủ các thông tin cần thiết, phụ huynh nhấn “Tìm kiếm”, web sẽ hiển thị tất cả các gia sư tại khu vực. Bạn có thể chọn được một gia sư mà mình mong muốn tại đây.

Với những tính năng tiện ích có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi như vậy, bạn còn chần chừ gì mà không đăng ký cho mình một hồ sơ trên trang web để có thể tìm kiếm gia sư chất lượng cho con.